Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7. Cách thức vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a807.12
100 ## $aNguyễn, Thị Hoài
245 ## $aVận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7/$cNguyễn Thị Hoài
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2022
300 ## $a160 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7. Cách thức vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aDavid A.Kolb
653 ## $aĐọc hiểu
653 ## $aLí thuyết học tập trải nghiệm
653 ## $aLớp 7
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aVăn bản thông tin
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐoàn Thị Thanh Huyền$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/9139
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
David A.Kolb Đọc hiểu Lí thuyết học tập trải nghiệm Lớp 7 Phương pháp dạy học Văn bản thông tin