Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7 / Nguyễn Thị Hoài Nguyễn, Thị Hoài  

Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7 / Nguyễn Thị Hoài

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Hoài

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7. Cách thức vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7. Thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:807.12
Tác giả:Nguyễn, Thị Hoài
Thông tin nhan đề:Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7 / Nguyễn Thị Hoài
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2022
Mô tả vật lý:160 tr. + phụ lục
Từ Khóa:David A.Kolb. Đọc hiểu. Lí thuyết học tập trải nghiệm. Lớp 7. Phương pháp dạy học. Văn bản thông tin

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/9139

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa